รวมศูนย์คนไทยในกรีซ ร่วมแชร์ประสบการณ์ สูตรอาหารกรีกและไทย

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การขอวีซ่ากรีซ

สถานฑูตกรีซ (สาธารณรัฐเฮลเลนิก) ประจำประเทศไทย

ชั้น 9 อาคารกรุงเทพประกันภัย ถนนสาทรใต้
เบอร์โทร. 026791462 แฟกส์ 026791463
เปิดให้บริการขอวีซ่าเวลา 10.00 น. - 13.00 น.
ค่าธรรมเนียม 60 ยูโร แล้วแต่อัตราแลกเปลี่ยนเงินค่ะ ยื่นเรื่องแล้ว จนท.จะให้เอกสารหมายเลขบัญชีให้เราไปชำระโดยการโอนเงินเข้าบัญชีที่ธ.กรุงเทพใต้ตึก เสร็จเราก็นำ pay in ใบยื่นให้เจ้าหน้าที่ เค้าก็จะให้ใบนัดเรามา ถึงวันนัดควรโทรมาเช็คก่อนนะคะเพราะส่วนมากจะยังทำเรื่องไม่เสร็จ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา


ตอนมาขอเป็นวีซ่าท่องเที่ยว 30 วันแต่ตอนนี้อยู่มา 8 เดือนกว่าแล้วค่ะ(ทำเรื่องต่อวีซ่าทุก 6 เดือนหลังจากหมดวีซ่าท่องเที่ยว) ตอนทำเรื่องเป็นอะไรที่ระแวงไปหมดนะคะ กลัวไม่ถูกต้อง กลัวไม่ผ่าน แต่ก็พลาดจนได้ครั้งแรกไม่ผ่าน ยื่นขอครั้งที่สองถึงจะผ่าน

เอกสารที่เตรียม
  1. สำเนาบัตรประชาชนพร้อมตัวจริง
  2. สำเนาทะเบียนบ้านพร้อมเล่มจริง
  3. สำเนาพาสปอร์ตหน้าที่มีรูปเรา พร้อมเล่มจริง (มีกี่เล่มเอาไปให้หมด)
  4. เสตทเม้นท์ย้อนหลัง 6 เดือนอย่างน้อย (มีกี่บัญชีเอามาให้หมดค่ะ) พร้อมสมุดบัญชีเงินฝากเล่มจริง (ถ้าขอ 30 วัน ควรมีซัก 200,000 บาท จะชัวร์กว่าค่ะ)
  5. ใบรับรองยอดเงินจากทางธนาคาร ยื่นเสตทเม้นท์กี่บัญชีขอให้ครบนะคะ แจ้งธนาคารว่าจะใช้ในการขอวีซ่า ค่าธรรมเนียม 100 บาทต่อฉบับ ขอวันเดียวได้ค่ะ
  6. ใบรับรองการทำงาน (ควรระบุวันลาด้วย)
  7. รูปถ่ายขนาด 2 นิ้วพื้นหลังสีขาวหรือสีอ่อน จำนวน 2 ใบ
  8. ใบจองตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (ข้อมูลให้ตรงกับใบลางานนะคะ) ใบจองตั๋วเครื่องบินให้ทางเอเย่นสายการบินออกให้ค่าธรรมเนียมไม่เกิน 200 บาท ได้วีซ่าแล้วค่อยซื้อตั๋วนะคะ
  9. ใบจองโรงแรม ส่วน จขบ.ใช้จดหมายเชิญจากแฟน
  10. ใบกรมธรรม์ประกันสุขภาพในวงเงิน 2,000,000 บาท มีบางบริษัทที่ทางสถานฑูตไม่รับนะคะต้องเช็คกับทางสถานฑูตก่อนจะซื้อ แต่ที่รับแน่นอน คือ BUPA( จขบ.ใช้ BUPA เบี้ยประกัน 1,920 บาท ข้อมูล ณ 12/2009),กรุงเทพประกันภัย ซื้อได้ใต้ตึกกรุงเทพประกันภัย,AIA
  11. แบบฟอร์มขอวีซ่า จะไปกรอกที่นั่นหรือดาวน์โหลดจากอินเตอร์เน็ตก็ได้
  12. กรณีแฟนหรือเพื่อนรับรองที่อยู่ให้ ควรจะมีเสตทเม้นท์ของแฟนด้วย
  13. ใบรับรองสถานะทางครอบครัวของแฟน
  14. ใบรับรองที่อยู่ของแฟนจากเขต
ยื่นเอกสารเสร็จก็สัมภาษณ์ในวันเดียวกันเลยค่ะ คำถามก็ประมาณไปทำอะไรที่โน่น ทำไมลางานได้หลายวัน เงินในบัญชีได้มาจากไหน อันนี้เค้าจะดูคู่กับเสตทเม้นท์ว่าเราตอบตรงมั้ย

ในกรณีของ จขบ. จะยุ่งยากหน่อยเพราะครั้งแรกไม่ผ่านแล้วขอต่อเนื่องเลย เอกสารในข้อ 13 และ 14 เป็นเอกสารที่ทางสถานฑูตขอเพิ่มเติมเลยให้แฟนส่งแฟกส์ไปที่สถานฑูต

หากขอวีซ่าไม่ผ่านจะเสียค่าธรรมเนียมฟรี เอกสารไม่ได้รับคืนนะคะ นอกจากพาสปอร์ตเล่มจริงของเรา

49 ความคิดเห็น:

  1. เวลาไปติดต่อควรไปก่อนเวลาทำการ จะได้รับบัตรคิวทันเพราะเค้ามีบัตรคิวแค่ 15 ใบ ถ้าไปช้าหมดก่อนก็ต้องไปวันหลังนะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สวัสดีทุกคน, ชื่อของฉันคือนาง Inthupa Mammam, ฉันพูดคุยเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกกว้างทั้งหมดวันนี้และผมบอกตนเองว่าผู้ให้กู้ที่ช่วยเหลือครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ยากจนของเรา, ฉันจะบอกชื่อที่จะทั้งโลกกว้างและฉันมีความสุขที่จะพูด ครอบครัวของฉันกลับมาสำหรับดีเพราะผมอยู่ในความต้องการเงินกู้ของ $๒๐๐,๐๐๐ดอลลาร์สหรัฐเพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันทั้งหมดในขณะที่ฉันเป็นแม่เดียวกับ3เด็กและโลกทั้งหมดดูเหมือนว่ามันถูกแขวนอยู่กับฉันจนได้พบกับพระเจ้านี้ส่งผู้ให้กู้ยืมที่เปลี่ยนชีวิตของฉัน นอกจากนี้ยังมีครอบครัวของฉัน พระเจ้ากลัวผู้ให้กู้, นางซูซานเจมส์สินเชื่อบริษัท FIRML เธอเป็นผู้ช่วยให้รอดพระเจ้าที่ส่งไปช่วยชีวิตครอบครัวของฉันและตอนแรกฉันคิดว่ามันไม่ได้ไปเป็นไปได้จนกว่าฉันจะได้รับเงินกู้ของฉัน $๒๐๐,๐๐๐ดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 5/Feb/2018 ผมเชิญเธอไปที่ครอบครัวของฉันได้รับร่วมกันบุคคลที่เธอไม่ได้ปฏิเสธและฉันจะให้คำแนะนำคนใดคนหนึ่งที่อยู่ในความต้องการของแท้ของเงินกู้ให้ติดต่อนาง FIRML เจมส์สินเชื่อบริษัท Email: susanjamesloanfirml07@gmail.com or susanjamesloanfirml07@outlook.com or Website: https://susanjamesloanfirm.wixsite.com/loan-officer

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ1 กันยายน 2553 เวลา 02:27

    ขอบคุณสำหรับขอมูลดีๆค่ะที่อ้อ สุเองนะคะ วันที่ 6 นี้จะไปยื่นวีซ่าแล้วจ้ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ แล้วพี่อ้อสบายดีมั๊ย ลูกในท้องเป็นยังไงบ้างจ๊ะ รักษาสุขภาพนะจ๊ะ แล้วเจอกันจ้ะพี่

    ตอบลบ
  3. ขอให้ผ่านฉลุยนะคะ มาครั้งนี้คงได้เจอกันนะคะ เตรียมอาหารไทย เสื้อผ้าหน้าหนาวมาด้วยนะจะหนาวแล้ว ได้เรื่องยังไงส่งข่าวด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2553 เวลา 07:56

    ขอบคุนมากนะคะพี่อ้อ

    ตอบลบ
  5. ยินดีเสมอค่ะ ก็อยากมีคนไทยเยอะๆเนาะ ร้านค้าเอเชียจะได้เอาของจากไทยมาขายเยอะๆ ช่วยเศรษฐกิจบ้านเรา แต่จริงๆจะได้หากินง่ายขึ้นไง เหมือนประเทศอื่นเค้าบ้างอ่ะนะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2553 เวลา 18:15

    พี่อ้อ นู๋ทำได้แล้วเย้ๆ ดีใจจังเลย ตอนนี้ก็รอรับเล่มค่ะแล้วหนูจะไปหานะคะพี่ แล้งเจอกันคะ

    ตอบลบ
  7. ตอนมาขอเป็นวีซ่าท่องเที่ยว 30 วันแต่ตอนนี้อยู่มา 8 เดือนกว่าแล้วค่ะ(ทำเรื่องต่อวีซ่าทุก 6 เดือนหลังจากหมดวีซ่าท่องเที่ยว) ตอนทำเรื่องเป็นอะไรที่ระแวงไปหมดนะคะ กลัวไม่ถูกต้อง กลัวไม่ผ่าน แต่ก็พลาดจนได้ครั้งแรกไม่ผ่าน ยื่นขอครั้งที่สองถึงจะผ่าน

    ถ้าวีซ่าหมดอายุ30วันแล้วพี่อ้อ ทำเรื่องขอต่อที่ไหนค่ะที่กรีก หรือว่ากลับมาทำที่ไทยค่ะ

    Paew ka

    ตอบลบ
  8. ทำเรื่องต่อที่กรีซค่ะแต่ไม่ค่อยอยากแนะนำเท่าไหร่ เป็นอะไรที่ลำบากและค่าใช้จ่ายสูง ถ้ามาวีซ่าแต่งงานได้จะดีที่สุดค่ะ แต่หากจะมาวีซ่าท่องเที่ยวแล้วมาทำเรื่องแต่งงานที่นี่ แนะนำว่าต้องเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยนะคะ เช็คให้ดีว่าใช้อะไรบ้าง และเอกสารที่จะนำมาใช้ต้องทำการแปลเป็นอังกฤษอันนี้รู้กันทุกคนแต่ที่สำคัญคือ ต้องรับรองจากกระทรวงการต่างประเทศทั้งสำเนาฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษนะคะ แล้วเอาไปให้สถานฑูตกรีกในไทยรับรองอีกต่อนะคะ ห้ามลืมเด็ดขาดเพราะที่นี่ขาดเอกสารหรือไม่ถูกต้องตามที่เค้ากำหนด ไม่รับบเรื่องเลยค่ะ

    ตอบลบ
  9. วางแผนไว้ว่าจะขอวีซ่า ประมาณ ก.ค ปี 2554 ค่ะ โดยจะยื่นแบบไปเที่ยวเอง ประมาณ 2 อาทิตย์ ทำงานประจำอยู่ แต่เงินเดือนแค่หมื่นเดียวเองค่ะ ในกรณีที่เที่ยวเอง ถ้ามีใบจองตั๋วเครื่องบิน , ใบจองโรงแรม , ประกันภัย แล้วเงินในบัญชีน่าจะมียอดคงเหลือกซักเท่่าไหร่ ถึงจะชัวร์ว่าวีซ่าจะผ่านค่ะ

    ตอบลบ
  10. สวัสดีค่ะ คุณ teerancuh ตอนนี้ทราบข่าวมาว่ามีการเปลี่ยนท่านกงศุลใหม่ค่ะ คุณฮาริโตสย้ายแล้วเมื่อไม่กี่วันค่ะ เรื่องเงินในบัญชีมีน้องที่เพิ่งได้วีซ่ามาไม่นาน ขอ สอง อาทิตย์เหมือนกัน มีเงิน 120,000 บาทค่ะ ก็ผ่านค่ะ แต่ก็มีน้องที่ขอมา 2 อาทิตย์เหมือนกัน มีเงิน 500,000 บาท ไม่มีการสัมภาษณ์เลยค่ะ คือ ถ้าขอน้อยแล้วมีเงินในบัญชีเยอะๆเปอร์เซนต์ได้สูงค่ะ แต่ก็มีบางกรณีที่มีเงินเยอะไม่ผ่านก็มีนะคะ แต่เค้าดูที่เอกสารและการไปแล้วจะกลับมั้ย มากกว่าค่ะ
    และ หาที่มาที่ไปของเงินได้ ตอบได้ชัดเจน ก็โอเคค่ะ

    หากมีปัญหาอะไรสอบถามมาได้นะคะ หากไม่ทราบก็จะสอบถามข้อมูลให้ค่ะ ยินดีเสมอค่ะ

    ตอบลบ
  11. ก็ขอให้โชคดีกันทุกคนนะคะ แต่ว่าเท่าที่อยู่ที่นี่มา ไม่นานไม่ชอบที่นี่เลยอยากกลับบ้านมากกว่า หรือคนอื่นๆว่าไงบ้างค่ะ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2553 เวลา 23:52

    จะทำการขอยื่นวันที่ 15 ธค นี้ จำเป็นต้องรับรองการแปลเอกสารจาก กงสุลไทยด้วยไหม และจะต้องบินวันที่23 ธค จะทันไหมค่ะ { เคยยื่นมาแล้วหลายประเทศ น่าจะมีสิทธิ์ ใช่ไหมค่ะ

    ตอบลบ
  13. ยื่นเอกสารขอวีซ่าไม่ต้องทำการแปลเอกสารนะคะ ยื่นขอวีซ่าวันที่ 15 ธ.ค.ฉุกละหุกไปนะคะ แต่ถ้ามั่นใจว่าผ่านชัวร์ครั้งแรกก็น่าจะทันแต่ต้องคอยโทรเช็คเรื่อยๆนะคะเพราะ นัดแล้วแต่ถึงวันก็ยังไม่ได้พิจารณานะคะ เจอมาแลวค่ะ เหนื่อยมากวิ่งขึ้นลง กรุงเทพ ขอย้ำว่าให้ละเอียด รอบคอบกับ จนท.ด้วยนะคะไม่งั้น คนที่แย่คือเราเองค่ะ

    ตอบลบ
  14. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะคะ
    อยากจะถามคุณอ้ออีกเรื่องนึงค่ะ ถ้าเดินทางเดือน กรกฎาคมนี้ จะสามารถยื่นขอวีซ่าได้เมื่อไหร่ค่ะ
    พอดีอยู่เชียงใหม่ค่ะ จะได้วางแผนถูกว่า น่าจะไปยื่นเมื่อไหร่ดี อีกอย่างจะได้ลางานไว้เนิ่นๆค่ะ

    ปล.ควาามเห็นข้างบนลบเพื่อแก้คำผิดค่ะ

    ตอบลบ
  16. สวัสดีค่ะ คุณTeeranuch ตามความเห็นของอ้อ คุณควรจะเริ่มยื่นเรื่อง 2-3 อาทิตย์ล่วงหน้าและเตรียมเอกสารให้พร้อมนะคะ แล้วก็ตอบคำถามให้คล่อง ตอนนี้กรีซมีปัญหาเรื่องต่างด้าวในประเทศเยอะ(พวกลักลอบเข้าประเทศ)และต้องการจะระบายคนพวกนี้ออกเพราะตอนนี้มีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจและมีการประท้วงบ่อยมาก กลัวว่าจะยากเกี่ยวกับการขอวีซ่าสำหรับเราๆที่ไม่ได้เดินบัญชีสวยงามมากนัก เค้ากลัวว่าเราจะมาอยู่ประเทศเค้าแล้วไม่กลับค่ะ แต่ถ้าเราพร้อมเรื่องเอกสารและก็แสดงให้เค้าเห็นว่าเราแค่มาเที่ยวก็น่าจะโอเคนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ ถ้าต้องการสอบถามนอกรอบส่งเมล์มาได้นะคะ shihowa@hotmail.com

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากเลยค่ะคุณอ้อ

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2554 เวลา 10:24

    ทำไงบ้างค่ะวีซ่าแต่งงาน อยากอยู่ที่นั่น นาน นาน

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2554 เวลา 12:30

    สวัสดีค่ะ เรื่องวีซ่าแต่งงานเจ้าของกระทู้ไม่เคยทำเรื่องค่ะ มาทำเรื่องแต่งงานที่กรีซน่ะค่ะ เข้าไปสอบถามที่เขตและให้ทางแฟนโทรสอบถามที่สถานฑูตกรีซในไทยด้วยนะคะ กันพลาดค่ะ
    ส่วนมากตอนจะมาก็อยากจะอยู่นานๆกันค่ะ แต่พออยู่ไม่นานก็คิดถึงเมืองไทยกันค่ะ คิดถึงเพื่อน ครอบครัวและก็อาหารค่ะ

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2554 เวลา 06:38

    ทำเรื่องแต่งที่นู้นง่ายกว่าแต่งที่ไทยใช่ไมค่ะ จะลองให้แฟนไปสอบถามดู
    ดีใจจังเลยค่ะที่ตอบกระทู้

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2554 เวลา 11:24

    ทำเรื่องแต่งงานที่กรีซ ถ้าเอกสารครบก็ไม่ยากค่ะ เน้นนะคะว่าเอกสารครบเพราะไม่มีอรุ่มอร่วยค่ะ แต่ก็จะสะดวกสำหรับผู้ชายค่ะเพราะถ้าแต่งที่บ้านเราก็ค่อนข้างจะยากหน่อย จะทำเรื่องแต่งก็ต้องมีวีซ่าอย่างถูกต้องนะคะไม่ใช่ว่าวีซ่าขาดแล้วจะทำเรื่องแต่งได้ค่ะ ยินดีให้คำตอบเสมอค่ะ มีเพื่อนๆที่อยู่กรีซเยอะนะคะเข้าไปแอดในแฟคได้ค่ะ และเข้าไปแอดจากเพื่อนๆของเราอีกทีได้จ้า อีเมล์ดูได้ที่ profile เลยค่ะ

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2554 เวลา 09:16

    ไม่เห็นอีเมล์เลยค่ะ ตอนนี้ก็เลยยังเข้าไปดูไม่ได้ เรื่องวีซ่า ตอนเค้ามาที่ไทยไม่ได้ทำมานี่ค่ะ มาแบบนักท่องเที่ยว แต่ถ้าแบบมาแต่งต้องมีวีซ่าหรือค่ะ

    ตอบลบ
  23. เปล่าค่ะเรื่องวีซ่าที่พูดถึงหมายถึงวีซ่าของเราถ้ามาเที่ยวที่นี่น่ะค่ะ ถ้าผู้ชายมีงานทำก็ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะเพราะแต่งงานที่เมืองไทยต้องใช้เอกสารยืนยันว่ามีงานทำแน่นอน แสดงหลักฐานรายรับด้วยค่ะ อีเมล์นะคะ shihowa@hotmail.com or skype name : rodjarin1
    แต่อยากจะบอกว่าตอนนี้กรีซมีปัญหาใหญ่เรื่องเศรษฐกิจ คงได้ยินข่าวทางทีวีนะคะ

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ3 กรกฎาคม 2555 เวลา 19:35

    อยากสอบถามเรื่อง ทำวีซ่าแต่งงานค่ะ มีแฟนเป็นคนกรีซค่ะ แล้วเอกสารมีรายละเอียดอะไรบ้างหรือค่ะ เขาอยากมาทำเรื่องแต่งงานที่ไทยค่ะ แต่น้องอยากทำเรื่องให้สะดวกรวดเร็วที่สุดค่ะ พี่อ้อ จากเอแคร์ค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ27 กรกฎาคม 2555 เวลา 00:54

    สวัสดีคุณอ้อค่ะ อยากทราบว่า ไม่มีเงินในบัญชี แต่มีเป็นฉลากออมทรัพย์ ทวีสิน 2 ใบ จำนวนเงิน 160,000 บาท อยากขอวีซ่าไป เที่ยว 10 วัน คุณอ้อ คิดว่าน่าจะได้มั๊ยคะ..(พยายามสุดๆ ไม่รู้จะปรึกษาใคร)
    จาก เพ็ญ ค่ะ

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2555 เวลา 00:37

    ขอบคุณข้อมูลในการขอวีซ่านะคะ
    มีใครไปกรีซช่วงเดือนปลาย ตค ถึง พย.มั้ยคะ หาเพื่อนร่วมเดินทางคะ sima_bhum@hotmail.co.th

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2556 เวลา 22:02

    จะเดินทางไปกรีซ และอยากทราบที่พักสะอาด ปลอดภัย ใน Athens ช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้นะครับ รบกวนผู้รู้ทั้งหลายแนะนำด้วยนะครับ ราคาไม่เกิน 30Euro ต่อคืนน่าจะดีครับ เพราะคงไม่ได้อยู่ในโรงแรมสักเท่าไหร่

    ตอบลบ
  28. ใจกลางเมืองเอเธนส์เลยใช่มั้ยคะ จะพักกี่คืนคะ ขอรายละเอียดด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  29. เข้าไปเช็คราคาในเว็ปของอโคดาได้เลยค่ะ ได้ราคาดีกว่าว็อคอินค่ะ

    ตอบลบ
  30. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  31. จะไปเที่ยวกรีซประมา5-6 วัน ค่าใช้จ้ายและที่อยู่ แฟนชาวกรีซออกให้หมด (เรายังไม่ได้แต่งง่านกันนะคะ) ต้องทำอย่างไรบ้างคะสำหรับคนเงินในบัญชีน้อย

    ตอบลบ
  32. ไม่ระบุชื่อ14 ตุลาคม 2557 เวลา 09:17

    ขอความคิดเห็นหน่อยนะคะ คือว่าจะเอาลูกชายมาอยู่ด้วยจะต้องเตรียมเอกสารอารัยบ้าง ที่ต้องใช้ที่นี่ และที่เมืองไทยต้องการใบมอบอำนาจเพื่อให้แม่ไปทำเอกสารให้ลูกชายแทนเรา เราไม่ได้ไปเอง จะต้องไปทำที่ไหนคะใบมอบอำนาจ

    ตอบลบ
  33. ขอโทษนะคะที่ตอบช้า ไปเมืองไทยมาค่ะ ไม่ทราบรายละเอียดเรื่องนี้เลยค่ะ แต่เคยมีคนรู้จักเคยทำเรื่องแล้ว ทิ้งไอดีไลน์ไว้ได้มั้ยคะเผื่อจะติดต่อให้คุยกันโดยตรงค่ะ

    ตอบลบ
  34. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2557 เวลา 01:25

    สวัสดีค่ะ อยากสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการทำวีซ่าไปกรีซค่ะ เพิ่งเรียนจบ ยังไม่มีเสตทเม้นท์ สามารถใช้ของคุณพ่อได้มั้ยค่ะ อยากได้ข้อมูลอื่นๆอีก รบกวนadd line ด้วยนะ คะ ID: tarnwon (มีแฟนเป็นชาวกรีซค่ะ :) )

    ตอบลบ
  35. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2558 เวลา 15:15

    ขอโทษนะคะ อยากสอบถามการทำวีซ่า เป็นการเดินทางครั้งแรกค่ะ คือแฟนเป็นชาวกรีซ อยากให้เราไปเที่ยวที่นั่น ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะยื่นเรื่องยังไงที่ไหนคะ พอดีแฟนมีวันหยุดไม่เยอะค่ะจะบินมารับธันวานี้ .รบกวนขอรายละเอียดหน่อยได้ไหมคะจะขอบคุณมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  36. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็วหรือไม่?
    ขณะนี้เราให้เงินกู้ยืม 3% ในทุกประเภทสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเพื่อการเกษตรหรือเงินทุนโครงการ เราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลทั่วโลกรวมหนี้แม้ว่าคุณจะมีคะแนนเครดิตต่ำและหายากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศหรือสถาบันการเงินใด ๆ ของคุณ และตอนนี้กำลังมีปัญหากับธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนถ้าใช่ส่งอีเมลถึงเราผ่านทาง
    (ryanloaninvestment001@outlook.com) เราให้สินเชื่อทุกประเภท

    Apply Now และรับเงินสดด่วน!

    * ยืมระหว่าง 50,000 ถึง 50,000,000 บาท
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเงินกู้ที่ยืดหยุ่น

    แผนการทั้งหมดเหล่านี้และอื่น ๆ ติดต่อเราตอนนี้

    ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: สำหรับ บริษัท เงินกู้ที่ให้ความช่วยเหลือฉันนี่คือรายละเอียดการติดต่อของพวกเขา (ryanloaninvestment001@outlook.com)


    ความนับถือ
    การจัดการ

    ตอบลบ
  37. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็วหรือไม่?
    ขณะนี้เราให้เงินกู้ยืม 3% ในทุกประเภทสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเพื่อการเกษตรหรือเงินทุนโครงการ เราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลทั่วโลกรวมหนี้แม้ว่าคุณจะมีคะแนนเครดิตต่ำและหายากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศหรือสถาบันการเงินใด ๆ ของคุณ และตอนนี้กำลังมีปัญหากับธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนถ้าใช่ส่งอีเมลถึงเราผ่านทาง
    (ryanloaninvestment001@outlook.com) เราให้สินเชื่อทุกประเภท

    Apply Now และรับเงินสดด่วน!

    * ยืมระหว่าง 50,000 ถึง 50,000,000 บาท
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเงินกู้ที่ยืดหยุ่น

    แผนการทั้งหมดเหล่านี้และอื่น ๆ ติดต่อเราตอนนี้

    ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: สำหรับ บริษัท เงินกู้ที่ให้ความช่วยเหลือฉันนี่คือรายละเอียดการติดต่อของพวกเขา (ryanloaninvestment001@outlook.com)


    ความนับถือ
    การจัดการ

    ตอบลบ
  38. สวัสดีทุกคน, ชื่อของฉันคือนาง Inthupa Mammam, ฉันพูดคุยเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกกว้างทั้งหมดวันนี้และผมบอกตนเองว่าผู้ให้กู้ที่ช่วยเหลือครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ยากจนของเรา, ฉันจะบอกชื่อที่จะทั้งโลกกว้างและฉันมีความสุขที่จะพูด ครอบครัวของฉันกลับมาสำหรับดีเพราะผมอยู่ในความต้องการเงินกู้ของ $๒๐๐,๐๐๐ดอลลาร์สหรัฐเพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันทั้งหมดในขณะที่ฉันเป็นแม่เดียวกับ3เด็กและโลกทั้งหมดดูเหมือนว่ามันถูกแขวนอยู่กับฉันจนได้พบกับพระเจ้านี้ส่งผู้ให้กู้ยืมที่เปลี่ยนชีวิตของฉัน นอกจากนี้ยังมีครอบครัวของฉัน พระเจ้ากลัวผู้ให้กู้, นางซูซานเจมส์สินเชื่อบริษัท FIRML เธอเป็นผู้ช่วยให้รอดพระเจ้าที่ส่งไปช่วยชีวิตครอบครัวของฉันและตอนแรกฉันคิดว่ามันไม่ได้ไปเป็นไปได้จนกว่าฉันจะได้รับเงินกู้ของฉัน $๒๐๐,๐๐๐ดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 5/Feb/2018 ผมเชิญเธอไปที่ครอบครัวของฉันได้รับร่วมกันบุคคลที่เธอไม่ได้ปฏิเสธและฉันจะให้คำแนะนำคนใดคนหนึ่งที่อยู่ในความต้องการของแท้ของเงินกู้ให้ติดต่อนาง FIRML เจมส์สินเชื่อบริษัท Email: susanjamesloanfirml07@gmail.com or susanjamesloanfirml07@outlook.com or Website: https://susanjamesloanfirm.wixsite.com/loan-officer

    ตอบลบ
  39. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว?

    สมัครตอนนี้และขอรับเงินด่วน!

    * ตำแหน่งระหว่าง 5000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่น

    ตอบกลับเรามีดังต่อไปนี้: อีเมล: (thompson.loanservice@gmail.com)

    ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา

    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ ...........
    จำนวนเงินที่ต้องการ .................
    สถานะเงินกู้ ............
    ระยะเวลา: ...........................

    ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  40. การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการแก้ปัญหา การให้สินเชื่อและหลักประกันมีดังนี้
    สิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถทำได้
    จัดเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% ดอกเบี้ยกรุณาตอบกลับทันทีที่อีเมลฉบับนี้:
    billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

    การรวมหนี้

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    เงินกู้ระหว่างประเทศ

    สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

    เงินกู้ครอบครัว
    เราให้เงินกู้แก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กที่มีทุนจดทะเบียนไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้

    ติดต่อเรากรุณาตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    นายบิลจอห์นสัน

    ตอบลบ
  41. สวัสดีครับ / ท่านผู้หญิง

    บริษัท เงินกู้ทางการเงินของ Larry Lugard มีข้อเสนอสินเชื่ออยู่ในอัตราดอกเบี้ย 2% เราให้บริการเงินกู้ประเภทเงินกู้โครงการสินเชื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อธุรกิจสินเชื่อเพื่อการลงทุนหรือสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อนักศึกษาสินเชื่อรวมสินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อผู้บริโภคสินเชื่อเพื่อการท่องเที่ยวและวันหยุดเครดิตและเครดิตปีใหม่ ติดต่อสำนักงานสินเชื่อทางการเงินของ Larry Lugard ทาง e-mail: larrylugardfinancialloanfirm@gmail.com
    ด้วยความเคารพ,
    บริการข้อมูล,
    อีเมล: larrylugardfinancialloanfirm@gmail.com

    บริษัท เงินกู้ Larry Lugard

    ขอบคุณ
      Larry Lugard

    ตอบลบ
  42. We are direct providers of Fresh Cut BG, SBLC and MTN which are specifically for lease, our bank instrument can be engage in PPP Trading, Discounting, signature project(s) such as Aviation, Agriculture, Petroleum, Telecommunication, construction of Dams, Bridges, Real Estate and all kind of projects.

    We do not have any broker chain in our offer or get involved in chauffer driven offers. We deliver with time and precision as sethforth in the agreement. Our terms and Conditions are reasonable, below is our instrument description.


    DESCRIPTION OF INSTRUMENTS:
    1. Instrument: Bank Guarantee (BG/SBLC) (Appendix A)
    2. Total Face Value: Eur 1 MIN and Eur 5B MAX (Five Billion USD).
    3. Issuing Bank: HSBC, London or Deutsche Bank Frankfurt or any Top 25 WEB
    4. Age: One Year, One Day
    5. Leasing Price: 4% of Face Value plus 1% commission fees to brokers.
    6. Delivery: SWIFT TO SWIFT.
    7. Payment: MT-103.
    8. Hard Copy: Bonded Courier within 7 banking days.


    All relevant business information will be provided upon request.

    Our BG/SBLC Financing can help you get your project funded, loan financing by providing you with yearly renewable leased bank instruments. We work directly with issuing bank lease providers, this Instrument can be monetized on your behalf for 100% funding: For further details contact us with the below information.

    Contact : Mr. Raymond Doison
    Contact Email: crusaderbroker.bgassurance@gmail.com
    skype:crusaderbroker.bgassurance@gmail.com
    Whatsapp : +44 7459 947744

    ตอบลบ
  43. ขอให้เป็นวันที่ดี

    คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณเราเสนอสินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 ถึง 10,000,000.00 สูงสุดเราเชื่อถือได้มีประสิทธิภาพรวดเร็วและไดนามิกด้วยการรับประกัน 100% นอกจากนี้เรายังให้เงินกู้ยืมในสกุลเงินยูโรปอนด์และสกุลเงิน อัตราดอกเบี้ยที่ใช้กับเงินกู้ทั้งหมดคือ (2%) หากคุณสนใจจะติดต่อกลับทางเรา (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    บริการ Rendered ประกอบด้วย:

    *การปรับปรุงบ้าน
    สินเชื่อที่อยู่อาศัยของ Inventor
    * สินเชื่อรถยนต์
    สินเชื่อรวม *
    * บรรทัดเครดิต
    * สินเชื่อที่สอง
    * สินเชื่อธุรกิจ
    * สินเชื่อส่วนบุคคล
    * เงินกู้ระหว่างประเทศ

    ขอบคุณ

    ตอบลบ
  44. เรียนผู้สมัคร

    เราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท เอกชนและบุคคลทั่วไป คุณสามารถหาข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเงินกู้ด้านล่าง ในการรับเงินกู้จาก บริษัท ของเรามีข้อมูลบางอย่างที่เราต้องส่งให้คุณก่อนที่เราจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ อัตราดอกเบี้ย: ในการกู้ยืมเราคิดดอกเบี้ย 2% AMOUNT GIVEN: เราให้รายละเอียดขั้นต่ำตั้งแต่ 1,000.00 ถึงสูงสุด 100,000,000.00 ข้อมูลจำเป็น: สำหรับข้อมูลที่จำเป็นคุณจะต้องกรอกใบสมัครที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและข้อมูลการกู้ยืมเงินซึ่งจะช่วยให้เราให้คุณได้ สัญญาฉบับเต็มของเงื่อนไขการกู้ยืมเงินและข้อตกลงที่คุณจะคาดว่าจะลงชื่อและส่งกลับไปยัง บริษัท เพื่อขออนุมัติหากพอใจ ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    วิธีการและใช้? กรุณากรอกข้อมูลดังนี้:

    แบบฟอร์มขอสินเชื่อ
    ชื่อเต็ม: ....................
    ประเทศ: .....................
    สถานะ: ..............
    เมือง: ..............
    เพศ: .........................
    หมายเลขโทรศัพท์: ...........
    วงเงินกู้: ...........
    รายได้ต่อเดือน: ..........
    อาชีพ: ................... ....
    ระยะเวลาเงินกู้: ....................... ................
    วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ: ......................... ...........
    ที่อยู่อีเมล: ...................... ................
    คุณเคยใช้มาก่อนหรือไม่? ....................

    กรอกแบบฟอร์มใบสมัครเร่งด่วน
    ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    ด้วยความนับถือ

    ตอบลบ
  45. คุณต้องการคริสมาสต์เงินกู้

    คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนเพื่อแก้ไขปัญหาทางการเงินของคุณหรือไม่? เราสินเชื่อคริสต์มาสให้สินเชื่อธุรกิจเงินให้สินเชื่อส่วนบุคคลเงินให้สินเชื่อบ้านสินเชื่อการชำระเงินให้สินเชื่อแต่งงานเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อธนาคารและเงินกู้เพื่อชำระบิล รู้ว่าอีเมลของคุณมีปัญหาอย่างไร (infosunloanservice24@gmail.com)
    คะแนนเครดิตคือ เรายังสามารถให้วงเงินกู้แก่คุณได้ นอกจากนี้เรายังอนุมัติการให้สินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ไม่ได้รับการจดทะเบียน หากสนใจกรุณาติดต่อ (infosunloanservice24@gmail.com)

    BEST REGARD
    ROBERT MAO LOAN
    info-sun loan บริษัท ผู้ให้บริการ
    ติดต่อ EMAIL :: us :( infosunloanservice24@gmail.com)
    หมายเลขติดต่อ WHATS-APP +918553623485
    SKYPE :: ROBERT MAO

    ตอบลบ
  46. เรียนผู้สมัคร

    เราให้กู้ยืมแก่ บริษัท เอกชนและบุคคลทั่วไป คุณสามารถหาข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเงินกู้ที่เรานำเสนอด้านล่าง ในการได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรามีข้อมูลบางอย่างที่เราต้องส่งให้คุณก่อนที่เราจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ อัตราดอกเบี้ย: ในวงเงินที่เราให้บริการเราคิดดอกเบี้ย 2% อัตราดอกเบี้ย จำนวนเงินขั้นต่ำ: 1,000.00 ถึงสูงสุด 100,000,000.00 ข้อมูลจำเป็น: สำหรับข้อมูลที่จำเป็นคุณจะต้องกรอกใบสมัครที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและข้อมูลการกู้ยืมเงินซึ่งจะช่วยให้เราให้คุณได้ เอกสารฉบับสมบูรณ์ของเงื่อนไขการกู้ยืมและสัญญาข้อตกลงที่คุณจะคาดว่าจะลงชื่อและส่งกลับไปยัง บริษัท เพื่อขออนุมัติหากพอใจ ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    ฉันจะใช้? กรุณากรอกแบบฟอร์มใบสมัครด้านล่างนี้:

    แบบฟอร์มขอกู้เงิน
    ชื่อเต็ม:....................
    ประเทศ:.....................
    สถานะ:..............
    เมือง:..............
    เพศ:.........................
    หมายเลขโทรศัพท์:...........
    วงเงินกู้: ...........
    รายได้ต่อเดือน: ..........
    อาชีพ: ................... ....
    ระยะเวลาเงินกู้: ....................... ................
    วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ: ......................... ...........
    ที่อยู่อีเมล:...................... ................
    คุณเคยใช้มาก่อนหรือไม่ ....................

    เรากำลังรอการกรอกแบบฟอร์มใบสมัครเร่งด่วน
    ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    ด้วยความนับถือ

    ตอบลบ
  47. สวัสดีนี่คือ บริษัท เงินกู้ PATRICIA BERTHA ใน บริษัท นี้เราให้เงินกู้โอกาสตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณถูกธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่นถูกปฏิเสธหรือไม่? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังพูดว่าหยุดและไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินซึ่งมีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายเพื่อการลงทุนทางธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงสิ่งที่เราทำ ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ เรามีความซื่อสัตย์สุจริตเรารักษาคำพูดและสัญญาของเรา ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
    Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
    BORROWER'S DATAS
     1) ชื่อเต็ม: ………………………………………………
     2) ประเทศ: .........................................................
     3) ที่อยู่: .........................................................
     4) รัฐ: ............................................................
     5) เพศ: ...............................................................
     6) สถานภาพ: ……………………………………………
     7) อาชีพ: ...................................................
     8) หมายเลขโทรศัพท์: …………………………………………
     9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: …………………………………………………
     10) รายได้ต่อเดือน: ……………………………………………
     11) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: …………………………………
     12) ระยะเวลาการกู้ยืม: …………………………………………
     13) วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: ……………………………………
     14) ศาสนา: ......................................................
     15) คุณเคยสมัครมาก่อน: …………………………………………………
     16) สกุลเงินที่ต้องการ: …………………………………………………
    ขอบคุณ
    Mrs Bertha

    ตอบลบ
  48. Do you need a quick long or short term Loan with a relatively low interest rate as low as 3%? We offer business Loan, personal Loan, home Loan, auto Loan,student Loan, debt consolidation Loan e.t.c. no matter your credit score.
    Personal Loans (Secure and Unsecured)
    Business Loans (Secure and Unsecured)
    Consolidation Loan and many more.

    Contact US for more information about Loan offer and we will solve your
    financial problem. contact us via email: muthooth.finance@gmail.com
    Phone number: +917428831341 (Call/Whats app)

    ตอบลบ